Bật mí 4 sai lầm bạn hay mắc phải khi thắt cà vạt

Cà vạt là một phụ kiện đã quá quen thuộc và vô cùng quan trọng với các quý ông. Và mọi người thường nghĩ thắt cà vạt khá đơn giản nên cũng không để tâm đến, không hẳn rằng ai cũng biết cách thắt cà vạt đúng cách và thường hay mắc những sai lầm. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 4 sai lầm mà bạn hay mắc phải khi thắt cà vạt, cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

4 sai lầm bạn hay mắc phải khi thắt cà vạt

1. Tạo nút thắt cà vạt cẩu thả

Mục đích cuối cùng khi thắt cà vạt là tạo một nút hoàn chỉnh và đẹp. Khi thắt cà vạt bạn đừng bỏ qua bước cuối cùng là chỉnh lại nút thắt cà vạt, mọi người vẫn thường hay lơ qua bước này. Vì thế mà nút thắt sẽ bị xô lệch, đây là yếu tố khiến hình ảnh của bạn trở thành cẩu thả, lôi thôi trong mắt mọi người xung quanh. Hãy chú bước cuối cùng này để tạo nên hình ảnh chỉn chu và lịch sự nhé!

2. Sử dụng cà vạt ngắn

Một số người không quan tâm lắm đến kích thước của cà vạt lựa chọn dài ngắn tùy ý. Tuy nhiên sau bài viết này bạn hãy lưu ý chọn cà vạt không quá vì sau khi thắt xong sẽ làm bạn không chỉn chu và thiếu tinh tế. Chọn cà vạt có độ dài chạm đến thắt lưng là phù hợp nhất.
Những mẫu dây đai quần chữu y đẹp https://cavatcaocap.com/day-deo-quan-chu-y

3. Sử dụng cà vạt không thẳng

Cà vạt là phụ kiện giúp thể hiện sự chỉn chu và lịch lãm, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn một chiếc cà vạt bị nhăn chúng sẽ tố lên cả trang phục của bạn. Sẽ làm bạn mất đi sự chỉn chu và thiếu tôn trọng với mọi người xung quanh. Vì thế nếu bận rộn hay vội vàng cũng nên nhớ làm thẳng cà vạt trước đi đã nhé, nếu không sẽ hối hận cả ngày đấy!

4. Kết hợp nhiều phụ kiện cùng cà vạt

Không nên kết hợp quá nhiều phụ kiện, chúng sẽ phân tán ánh nhìn chú ý của mọi người, làm cả tổng thể rối lên. Một chiếc kẹp cà vạt bằng bạc hay bằng vàng để cố định cà vạt và áo sơ mi, lưu ý chọn kẹp cà vạt có độ dài cân xứng với chiều rộng của cà vạt. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết 4 sai lầm bạn hay mắc phải khi thắt cà vạt. Hi vọng rằng sau bài viết này sẽ giúp bạn tránh những sai lầm đáng tiếc. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ nay với Thomas Nguyen nơi bán cà vạt nam ở tphcm để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé! Chúc bạn thực hiện thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Gợi ý giúp chàng trai “lột xác” sở hữu phong cách quý ông

Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam