4 Gợi ý giúp chàng trai “lột xác” sở hữu phong cách quý ông

Để “lột xác” từ một chàng trai và trở thành quý ông ngoài may vest nam đẹp hcm, bạn cần thay đổi trong cách nhìn và cách lựa chọn trang phục kết hợp của mình. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 thay đổi phong cách ăn mặc để bạn trở nên lịch lãm và đẳng cấp hơn. Cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu nhé!

4 Gợi ý giúp chàng trai “lột xác” sở hữu phong cách quý ông

1. Sở hữu một đôi giày da

Để chuốc lại ngoại hình của bạn, món đồ mà bạn cần sở hữu là đôi giày da. Bởi mọi người vẫn thường hay nhìn vào đôi giày để đánh giá người đàn ông. Nếu bạn chưa sở hữu một đôi giày da tốt thì hãy đầu tư ngay nhé! Giá tiền đẻ đầu đôi giày cũng không hề thấp tuy nhiên “ tiền nào của đó”, chúng sẽ làm tốt nhiệm vụ mang đến cho bạn phong cách quý ông lịch lãm và đẳng cấp.



2. Chọn trang phục chuẩn quý ông

Chắc chắn bọ trang phục với kết hợp chiếc quần jean và áo thun sẽ không thể nào mang đến cho bạn vẻ ngoài chuẩn phong cách quý ông đầy trưởng thành và chín chắn. Bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ suit với chiếc quần tây và các loại vest nam đặc biệt nếu là trang phục may đo sẽ theo form dáng chuẩn từng chi tiết trên cơ thể. Hãy thay đổi để sở hữu một phong cách chuẩn quý ông nhé!

3. Thay thế những chiếc áo thun bằng áo Polo

Những chiếc áo sẽ làm bạn vô cùng thoải mái, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu mỗi khi mặc chúng. Tuy nhiên áo thun chỉ phù hợp để bạn sử dụng tại nhà, mặc đi gym hay có các hoạt động ngoài trời. Thay vào đó để phù hợp với phong cách quý ông, bạn nên thay thế bằng chiếc áo, chúng sẽ mang đến phong cách đẳng cấp quý ông và đặc biệt chúng cũng có thể thay thế áo sơ mi khi bạn không sử dụng áo vest.
Gợi ý vải may áo sơ mi không nhăn https://thomasnguyentailor.com/vai-ao-so-mi-vai-khong-nhan

4. Bảo quản trang phục

Trang phục thời trang là những món đồ mà bạn cần quan tâm nhiều nhất để bảo quản. Nếu bạn bảo quán không tốt sẽ sẽ bị nhăn nheo, không còn giữ đúng form dáng ban đầu hoặc thậm chí là phai màu, mất đi giá trị của trang phục và cả phong cách của bản thân. Để bảo quản tốt bạn cần lựa chọn loại móc tốt để treo suit, dùng cây máng giày để treo giày cẩn thận. Nên tránh giặt những loại trang phục như suit hay áo sơ mi, quần tây bằng máy giặt, nên phân loại màu sắc quần áo trước khi giặt nhé!. Tránh ủi quần áo ở nhiệt độ cao,. Trước khi bảo quản nên đọc kỹ hướng dẫn. 



Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết 4 gợi ý giúp chàng trai “lột xác” sở hữu phong cách quý ông, hi vọng rằng sau bài viết bạn sẽ những cách lựa chọn trang phục chuẩn phong cách quý ông. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen Tailor nơi may vest nam đẹp ở tphcm để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

Bật mí 4 sai lầm bạn hay mắc phải khi thắt cà vạt